Xiaomi đang muốn “bảo hành 18 tháng” trở thành một tiêu chuẩn mới mà tất cả các hãng smartphone trên toàn cầu nên hướng đến.

Trong một sự kiện gần đây tại Trung Quốc, Lei Jun – Nhà sáng lập đồng thời cũng là Giám đốc điều hành của Xiaomi đã đưa ra một số kế hoạch mà gã khổng lồ công nghệ đang thực hiện. Lei Jun đề cập đến một số vấn đề chính như 5G, trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT). Vị CEO của Xiaomi cũng đang tìm cách đi tiên phong cho xu hướng cung cấp thời gian bảo hành lên đến 18 tháng cho smartphone thay vì 12 tháng như hiện tại.

Xiaomi muốn khởi đầu xu hướng bảo hành 18 tháng cho smartphone

Redmi Note 7 là model đầu tiên của Xiaomi được bảo hành 18 tháng thay vì 12 tháng. Xiaomi đã tuyên bố trong buổi ra mắt thiết bị vào tháng 1 rằng người mua sẽ được bảo hành 18 tháng dù cho model này có độ bền cực kỳ cao. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc hiện đang lên kế hoạch biến việc bảo hành 12 tháng trở thành một tiêu chuẩn mới. Về vấn đề này, bộ phận đảm bảo chất lượng của Xiaomi sẽ thí điểm một hệ thống đảm bảo chất lượng 18 tháng ngay trong năm nay.

Xiaomi muốn khởi đầu xu hướng bảo hành 18 tháng cho smartphone 2

Bảo hành 18 tháng là một phần chương trình “2019 Quality Service Year” của Xiaomi đã được công bố trong sự kiện ra mắt Redmi vào tháng 1. Tại hội nghị này, Yan Kesheng – Chủ tịch ủy ban chất lượng của Tập đoàn Xiaomi đã cho biết rằng Xiaomi sẽ không chỉ chú ý đến chất lượng sản phẩm mà còn cả toàn bộ vòng đời của sản phẩm và chất lượng dịch vụ cung cấp cho người dùng. Ông nói thêm rằng Xiaomi luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng.

Theo: Gizmochina