Sau khoảng hơn một ngày kể từ thời điểm Viettel tung ra gói cước UMAX300, đã có rất nhiều người dùng phàn nàn về việc bị bóp băng thông sau khi sử dụng hết 30GB data.

Mới đầu, sau khi tung ra gói cước UMAX300, nhà mạng quân đội đã ghi rất rõ rằng gói cước này là không giới hạn lưu lượng tốc độ cao trong vòng 30 ngày.

1

Ảnh chụp từ ứng dụng My Viettel (khi mới tung ra gói cước UMAX300)

Trước thông tin vô cùng hấp dẫn này, không ít các game thủ, người hay xài internet,… đã nhanh tay đăng ký và tiện thể là xài luôn 300.000 cho gói cước này.

2

Ảnh tin nhắn nhận được sau khi đăng ký gói cước UMAX300 của một người dùng đăng tải trên Facebook

Và sau đó thì một số người sử dụng với tốc độ “uống data như nước lã” đã nhận ra rằng sau khi sử dụng hết 30GB: Dung lượng thì tốc độ cao đã chuyển thành tốc độ “rùa bò”. Sự việc này đã khiến cho nhiều “nạn nhân” trót “ôm hận” đã phàn nàn lên Facebook và buộc nhà mạng Viettel đã phải cập nhật lại thông tin trên gói cước bằng cách đơn giản là bỏ đi chữ CAO.

3

Ảnh chụp từ ứng dụng My Viettel (sau khi cập nhật lại thông tin gói cước UMAX300)

Theo như nhận định của mình thì đây có thể là do lỗi đánh máy và Viettel đã nhanh chóng cập nhật lại để tránh những hiểu lầm của người dùng khi đăng ký gói cước này.