Huawei và Honor tiết lộ chiến lược thương hiệu kép mới

Richard Yu, Giám đốc sản phẩm tiêu dùng của Huawei, đã công bố chiến lược thương hiệu kép mới cho các thiết bị Huawei và Honor. Điều này dựa trên các mục tiêu chiến lược của ông từ năm 2012 đã được thực hiện thành công.

Huawei muốn trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, còn mục tiêu của Honor là theo sát, nhắm đến thương hiệu lớn thứ tư trên toàn cầu và xếp thứ hai tại Trung Quốc.

Huawei và Honor sẽ hợp tác chặt chẽ để phát triển các công nghệ tiên tiến trong tương lai và sẽ hợp tác trong phân phối cũng như bán lẻ.

Huawei và Honor tiết lộ chiến lược thương hiệu kép mới

Sản phẩm tiêu dùng hiện là mảng “ăn nên làm ra” nhất tại Huawei. Năm ngoái, mảng này đã vượt trội hơn hẳn mảng kinh doanh thiết bị mạng của hãng với doanh thu 349.9 tỷ Yuan (khoảng 52 tỷ USD), tương ứng mức tăng trưởng 45.1%.

Honor thậm chí còn tăng nhanh hơn, 170% mỗi năm và được xếp hạng thứ hai về doanh số bán hàng trực tuyến theo khối lượng trên toàn cầu, IDC cho biết. Honor chuẩn bị giới thiệu thiết bị 5G đầu tiên của mình vào cuối năm nay để cùng Huawei Mate X “công phá” thị trường mới nổi này.

Nguồn: Gsmarena