Theo đó, mới đây, hãng hàng không British Airways thông báo, họ đã mua 15.000 chiếc iPhone XR từ Apple để phát cho phi hành đoàn. Mỗi thành viên trong phi hành đoàn sẽ nhận được một chiếc iPhone XR như một phần trong nỗ lực giúp cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt hơn.

Được biết, những chiếc iPhone XR này sẽ được cài sẵn các ứng dụng cho phép phi hành đoàn dễ dàng giúp khách hàng trong các chuyến bay của họ.

iPhone XR

Bradley Smith, 27 tuổi, một trong những nhân viên cabin đầu tiên nhận được iPhone XR nói rằng:

“Gần đây, khi một khách hàng nhận ra rằng anh ta đã quên đặt một bữa ăn, anh ta thực sự ấn tượng khi tôi nhanh chóng rút iPhone XR ra, truy cập vào ba.com và đặt một bữa ăn cho của anh ta – tất cả chỉ trong vài phút”.

Hành động phát iPhone XR cho phi hành đoàn được đưa ra khi British Airways đã cam kết chi 6.5 tỷ bảng cho kế hoạch cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Là một phần của khoản đầu tư này, British Airways cũng đang lắp đặt WiFi tốc độ cao trên toàn đội bay của mình, điều này sẽ hỗ trợ thêm cho các nhân viên sử dụng iPhone.

Nguồn: 9to5mac